Phụ nữ có uống được tinh chất hàu không?

Tinh chất hàu tươi mang đến những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Nhiều người thường có quan điểm rằng chỉ có nam giới mới cần sử dụng tinh chất hàu. Vậy liệu phụ nữ có nên dùng viên uống tinh chất hàu không? Hãy cùng tham khảo những thông tin sau đây từ Cách Sống Khỏe để có câu trả lời.

1. Phụ nữ có nên dùng tinh chất hàu không?

Tinh chất hàu là sản phẩm được chiết xuất từ bột thịt hàu - loại hải sản có nguồn vitamin và khoáng chất dồi dào như: kẽm sắt, đồng, magie, vitamin A, vitamin C, … đem lại những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể.

Với câu hỏi phụ nữ có uống tinh chất hàu được không, đáp án từ các chuyên gia là CÓ.
Uống tinh chất hàu cung cấp nhiều dưỡng chất cực kỳ hiệu quả tốt cho các chị em trong quá trình làm đẹp, tăng ham muốn, giúp cải thiện hệ tim mạch một cách hiệu quả.

Phụ nữ có nên dùng tinh chất hàu không?

2. Nữ giới uống tinh chất hàu có tác dụng gì?

Không chỉ tốt với sức khỏe nam giới, tinh chất hàu cũng có lợi đối với sức khỏe phụ nữ. Dưới đây là một số công dụng từ tinh chất hàu cho nữ giới.

1. Hàu giúp tăng cường ham muốn cho phụ nữ

Hàu là một trong những nguồn thực phẩm giàu kẽm nhất trong tự nhiên ở thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, khi thường xuyên ăn hàu sẽ giúp đảm bảo cơ thể luôn được cung cấp đủ lượng kẽm để hoạt động mỗi ngày. 

Kẽm đóng vai trò quan trọng là duy trì hoạt động của hệ thống thần kinh trung ương, hệ miễn dịch, xương khớp và sinh sản. 

Kẽm còn mang đến những tác động giúp tăng cường ham muốn cho phụ nữ, khắc phục chứng suy giảm ham muốn mà rất nhiều chị em mắc phải hiện nay.

2. Khắc phục tình trạng thiếu máu trong kì kinh nguyệt

Sắt đóng vai trò quan trọng với sức khỏe phụ nữ, đảm nhiệm sản sinh các tế bào máu, tăng cường ôxy cho các bộ phận của cơ thể. Thiếu hụt sắt ảnh hưởng lớn tới hoạt động thể chất thường ngày. 

Đặc biệt ở thời kỳ kinh nguyệt, cơ thể không đủ sắt khiến chị em thiếu máu, suy nhược cơ thể.
  • Theo thống kê, cứ 100g hàu chứa 3,9 mg sắt, chiếm 39% tổng số sắt cơ thể cần trong ngày.

3. Tăng cường miễn dịch chống nhiễm trùng

4. Hỗ trợ giảm cân hiệu quả

  • Cứ 100g thịt hàu tươi cung cấp 11,1g protein, tương đương với 17% lượng protein bạn cần mỗi ngày.
Phụ nữ uống tinh chất hàu có khả năng hỗ trợ giảm cân, duy trì độ săn chắc cho cơ thể.

5. Tốt cho sức khỏe tim mạch

Bổ sung tinh chất hàu đóng vai trò quan trọng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

>> Xem thêm: Top 10 vitamin tổng hợp tốt nhất hiện nay bạn nên dùng

6. Tốt cho mắt

Hàu đứng đầu danh sách các nguồn tự nhiên của kẽm, khoáng chất, giúp sắc tố của mắt được sản xuất đầy đủ trong võng mạc.

7. Tốt cho da

Kẽm trong hàu đóng vai trò lớn làm đẹp làn da bằng cách tạo ra và thúc đẩy collagen. Collagen rất quan trọng đối với việc hỗ trợ cấu trúc da và làm giảm chảy xệ, giúp duy trì móng tay khỏe mạnh hơn, giữ cho da đầu cũng như tóc được khỏe mạnh.

Post a Comment