Uống tinh chất hàu có sinh con trai không? (CHUYÊN GIA GIẢI ĐÁP)

Uống tinh chất hàu có sinh con trai không? là thắc mắc của rất nhiều cặp vợ chồng khi chuẩn bị có kế hoạch sinh con trai và đang có ý định tìm mua thực phẩm chức năng tinh chất hàu biển để hỗ trợ đẻ con trai theo ý muốn. Thực tế vấn đề này ăn tinh chất hàu, hàu giúp sản sinh nhiều tinh trùng khỏe mạnh từ đó tăng khả năng sinh con trai cũng đang được rất nhiều người chia sẻ về kinh nghiệm uống tinh chất hàu sinh con trai trên các diễn đàn, cộng đồng gia đình. Vậy đây có phải sự thât?

Để giúp bạn có câu giải đáp, hãy cùng Cách Sống Khỏe theo dõi giải đáp từ chuyên gia về việc uống tinh chất hàu có sinh con trai không? qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Tinh chất hàu là gì?

Tinh chất hàu Oyster Extract là chiết xuất dạng bột khô được chiết xuất 100% từ thịt của các con hàu biển tươi sống được nuôi tại các vùng biển sạch. Tinh chất hàu tươi thường được điều chế thành thực phẩm chức năng dành cho nam giới và được đóng thành dạng viên nang, viên nén uống.






Công dụng của tinh chất hàu đem tới công dụng hỗ trợ cải thiện vấn đề sinh lý, tăng cường sinh lý ở nam giới và nâng cao sức khỏe con người, tăng số lượng và cải thiện chất lượng tinh trùng, cải thiện chứng vô sinh. Bổ sung tinh chất hàu giúp thúc đẩy hoạt động sản xuất hormone testosterone ở phái mạnh, nâng cao chất lượng sức khỏe cho nam giới.

Nổi bật trên thị trường hiện nay là các sản phẩm: tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth New Zealand, tinh chất hàu tươi Orihiro Nhật Bản được chiết xuất từ thịt hàu tươi. Được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và tính an toàn.
>> Tham khảo: Menevit Úc 90 viên tăng chất lượng tinh trùng

Thành phần của tinh chất hàu gồm những gì?

Viên uống tinh chất hàu biển kế thừa các thành phần dinh dưỡng với hàm lượng cao dưỡng chất, khoáng chất và vitamin có trong thịt hàu biển như:
  • Hàm lượng kẽm Zinc cao: Mỗi con hàu trong cơ thể chứa tới 13mg kẽm gấp 1500% lượng kẽm ăn hàng ngày cho cơ thể. Kẽm trong 100gr hàu cung cấp hơn 600% RDI kẽm. (RDI: Khẩu phần ăn hàng ngày tham khảo). Kẽm là thành phần vô cũng quan trọng, yếu tố quyết định đến sức khỏe sinh lý của đàn ông.
  • Protein dồi dào: Hàu là một nguồn protein chất lượng cao với 100gr hàu có 7g protein.
  • Hàm lượng Na và Kali: tinh chất hàu chứa hàm lượng cao 2 nguyên tố Na và Kali. Vì thế nên tinh chất hàu như là thuốc bổ sung natri, kali giúp dễ sinh con trai hơn.
  • Các vitamin và khoáng chất dồi dào: sắt, magie, selen, phốt pho, đồng, vitamin A, vitamin C, vitamin E, vitamin B2, vitamin E, vitamin D, canxi, garlic oil, lycopene, selenium, folic acid, taurine, omega 3,....
  • Taurine là 1 protein rất quan trọng trong sinh lý nam.

Uống tinh chất hàu có sinh con trai không?

Như trên bạn đã biết được tinh chất hàu là gì cũng như các thành phần dinh dưỡng khoáng chất có trong tinh chất hàu. Có thể thấy việc uống tinh chất hàu hỗ trợ quá trình sinh con của nam giới. Tinh chất hàu được mệnh danh là “thực phẩm vàng” dành cho các đấng nam nhi, bí quyết vàng cho sức khỏe sinh lý và sinh sản nam giới nhờ chứa hàm lượng kẽm rất cao. Nhờ đó mà khi dùng tinh chất hàu giúp nội tiết tố nam được duy trì ở mức ổn định, bền vững giúp sức khỏe sinh lý nam giới được nâng cao, sinh lực dẻo dai.

Vậy thực hư việc uống tinh chất hàu có sinh con trai không? Nam giới ăn hải sản tinh chất hàu có làm tăng khả năng sinh con trai?

Theo các chuyên gia, đáp án là: Uống tinh chất hàu giúp tăng tỷ lệ sinh con trai, chứ không hoàn toàn chắc chắn 100% sẽ đẻ con trai.

Tuy nhiên, việc bổ sung tinh chất hàu và thành phần kẽm dồi dào sẽ là tác nhân hỗ trợ việc quyết định đẻ con trai hay con gái, giúp khả năng sinh con trai tốt hơn.

Tinh chất hàu đem tới lợi ích tuyệt vời với số lượng và chất lượng "tinh binh". Nam giới bổ sung các chất cần thiết như kẽm, magie đầy đủ thì sẽ tăng khả năng sinh con trai cao hơn.

Giải thích điều này:
  • Hàm lượng kẽm trong hàu giúp cải thiện và nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp cho tinh binh khỏe mạnh và luôn phát triển tốt. Nhờ vậy mà cải thiện tình trạng tinh trùng ít, chất lượng kém như trước, hạn chế tinh trùng dị tật, giảm tỷ lệ dị tật tinh trùng và tỷ lệ vô sinh, cải thiện khả năng sinh sản nam, giảm tỷ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới.
  • Đặc biệt, khi tinh trùng tăng chất lượng trở nên khỏe hơn, bơi nhanh hơn nên xác xuất tinh trùng Y sống lâu hơn trong môi trường tử cung giàu kiềm, giúp tinh trùng Y vượt qua môi trường âm đạo có tính axit làm tinh trùng Y dễ bị chết. Đồng thời giúp số lượng tinh trùng Y cao hơn và khả năng tinh trùng Y gặp trứng cao hơn. Điều này giúp cho việc bổ sung tinh chất hàu đúng cách cũng giúp ảnh hưởng 1 phần tới giới tính thai nhi, tăng tỷ lệ thụ thai đẻ con trai mang nhiễm sắc thể XY.
  • Đối vơi phụ nữ để sinh con trai, cần có một môi trường âm đạo kiềm hơn để tinh trùng Y có thể sống sót được khi đến tử cung. Khi phụ nữ uống tinh chất hàu thì trong tinh chất hàu chứa hàm lượng Kali và Natri lớn giúp cải thiện môi trường âm đạo.

Uống tinh chất hàu đúng cách cũng là 1 biện pháp giúp tăng khả năng thụ thai tự nhiên được nhiều cặp vợ chồng áp dụng trước khi bắt đầu có kế hoạch mang thai. Đây là một trong số những tác dụng của tinh chất hàu tươi bạn không thể bỏ qua.

>> Xem thêm: Phụ nữ có uống được tinh chất hàu không?

Lưu ý khi uống tinh chất hàu tăng tỷ lệ sinh con trai

  • Uống tinh chất hàu theo liệu trình phù hợp: nam giới nên uống 1 - 2 viên/ngày dùng liên tục 1 liệu trình tối thiểu trong 2 - 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất và không nên dùng ngắt quãng sẽ giảm hiệu quả.
  • Tinh chất hàu là thực phẩm chức năng bổ sung, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người.Kết hợp thêm các phương pháp truyền thống như canh trứng, dùng bảng tính sinh con theo lịch vạn sự.
  • Luôn đọc kỹ nhãn. Làm theo đúng hướng dẫn sử dụng, uống đúng liệu trình theo đúng chỉ định của nhà sản xuất. Không sử dụng quá liều lượng quy định.
  • Không sử dụng cho người dưới 18 tuổi, mẫn cảm hoặc dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Nếu bạn có bất kỳ tình trạng sức khỏe nào từ trước hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa của bạn trước khi sử dụng.Áp dụng chế độ dinh dưỡng lành mạnh để đảm bảo chất lượng tinh trùng khỏe mạnh. Để đạt được kết quả như ý và nhanh chóng, bạn nên xây dựng một lối sống khoẻ mạnh, tăng cường vận động thể dục thể thao lành mạnh nhất giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và chăm sóc sức khỏe tốt nhất.
  • Thực đơn hàng ngày nên tăng cường bổ sung vitamin A, vitamin C, vitamin B6, thịt gà, cá ngừ, rau xanh,… Chế độ ăn của nam giới bổ sung nhóm thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực như: hàu, chuối, bơ, trứng vịt lộn, thịt bò… giàu canxi, giàu kẽm, giàu magie để tăng hiệu quả tác dụng của tinh chất hàu.
  • Tham khảo bổ sung vitamin E để tăng tỷ lệ tinh trùng Y, giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật, tăng khả năng di động của tinh trùng.
  • Có thể tham khảo chế độ ăn giàu muối và kali có lợi cho sinh con trai, nhưng việc ăn mặn nên được cân bằng bởi có thể gây ra các vấn đề huyết áp.
  • Phụ nữ có thể uống vitamin E, tinh chất hàu, sữa ong chúa trước khi mang thai từ 1 - 3 tháng để tạo môi trường kiềm cho âm đạo để dễ sinh con trai hơn.
  • Hạn chế sử dụng chất kích thích như rượu, bia, đồ uống có cồn, thuốc lá,... Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể nhanh chóng phục hồi và khỏe mạnh hơn.
  • Đối với các thực phẩm có thành phần làm giảm hiệu quả như sắt (sắt cản trở sự hấp thu kẽm) thì nên dùng cách xa nhau.
  • Lựa chọn mua sản phẩm tinh chất hàu biển (bột thịt hàu) tới từ các thương hiệu uy tín đã khẳng định được chất lượng, được bán tại các địa chỉ phân phối chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, chất lượng.00₫

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc Uống tinh chất hàu có sinh con trai không?. Đáp án là CÓ, nhưng việc bổ sung tinh chất hàu đóng vai trò hỗ trợ giúp tăng tỷ lệ, chứ nó không phải yếu tố quyết định chắc chắn.

Nguồn tham khảo: https://hebemart.vn/blogs/goc-suc-khoe/tac-dung-cua-tinh-chat-hau

Post a Comment